Tổng đài OmniPBX

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI OMNIPBX

Tổng đài thừa hưởng những tính năng vượt trội của công nghệ VoIP mang lại

QUẢN LÝ TẬP TRUNG

GIÁM SÁT TOÀN DIỆN

PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG

 

 

TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI

 

Báo cáo cuộc gọi

Thống kê cuộc gọi trong ngày cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra của mỗi máy nhánh

Quản lý cước

Tính năng quản lý cước giúp Bạn kiểm soát được cước gọi mỗi máy nhánh, phòng ban

Ghi âm cuộc gọi

Tuỳ chọn thiết lập ghi âm cho mỗi máy nhánh. Tuỳ chọn ghi âm chiều gọi vào, gọi ra

Giám sát cuộc gọi

Giám sát trạng thái mỗi máy nhánh: Ringing, Answer, Online, Offline, Tổng cuộc gọi …

Nghe chen cuộc gọi

Nghe chen cuộc gọi, đàm thoại với nhân viên, đàm thoại cả nhân viên với khách hàng

Click To Call

Tích hợp nút Click To Call vào Excel hoặc ứng dụng khác để quay số nhanh

Text to Speech

Tự động gọi ra theo nội dung text. Cá nhân hoá lời chào theo tên khách hàng

Call Center

Hệ thống Call Center chuyên dụng. Phân bổ cuộc gọi thông minh. Giám sát RealTime

Pop-up thông tin

Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng gọi đến

Giao diện quản trị


OmniPBX Cloud với giao diện quan trị trên nền tảng Web, dễ dàng thao tác cấu hình, sử dụng và triển khai trên nền tảng ảo hoá

Giao diện Admin dễ dàng cấu hình

BẢNG GIÁ TRIỂN KHAI ON-PREMISE PBX


Hệ thống có thể triển khai trên server vật lý hoặc trên nền tảng ảo hoá. Bảng giá chưa bao gồm VAT và chi phí server

Cơ bản
Liên hệTháng

  • 100 Người dùng
  • 40 Cuộc gọi đồng thời
  • Tính năng cơ bản tổng đài
  • Không hỗ trợ tích hợp
  • Không hỗ trợ HA
  • Bảo trì miễn phí 1 năm

Nâng cao
Liên hệTháng

  •  5000 Người dùng
  •  1000 Cuộc gọi đồng thời
  • Tính năng nâng cao & chuyên dụng
  • Hỗ trợ tích hợp API
  • Hỗ trợ HA
  • Bảo trì miễn phí 1.5 năm