Omni Smart Call

Gọi Tự Động Auto Call Là Gì ?

Gọi tự động auto call  là giải pháp gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát. Giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận hàng trăm hàng khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không cần nhân viên telesale.

Tính Năng Phần Mềm Gọi Tự Động – Autocall

 

Import dữ liệu khách hàng

Import dữ liệu dễ dàng từ file excel.

Ghi Âm Sẵn Câu Thông Báo

Ghi âm sẵn câu thông báo để phát cho khách hàng.

Giao Diên web, dễ sử dụng

Tài khoản đăng nhập từ web để quản lý, sử dụng

Tương Tác Phím Bấm

Cho phép khi đang nghe Auto call có thể bấm phím kết nối đến nhân viên tư vấn.

Tích hợp sẵn đầu số gọi ra.

Phần mềm đã tích hợp sẵn đầu số gọi ra. Không phát sinh thêm chi phí gọi ra ngoài.

Lập Lịch Chiến Dịch

cho phép lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý, Nâng cao hiệu quả.

Tích Hợp API

Cho phép tích hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa

Cá Nhân Hóa

Hệ thống có thể gọi theo từng người sẽ phát mỗi thông điệp khác nhau.

Báo Cáo Chi Tiết

Cung cấp tài khoản xem báo cáo thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi

 

 

Nghe lại File Ghi Âm

Các cuộc gọi có kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm.

Chi Phí Hợp Lý

Chỉ tính phí trên các cuộc gọi thành công ( có bắt máy )

Tích Hợp Text To Speech

Cho phép tích hợp text to speech đọc đoạn văn bản cá nhân hóa

CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG?

 

– Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.

– Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng

– Số điện thoại để Omni Smartcall chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.

Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,… sẽ không tính là cuộc gọi thành công)

Giao diện Admin dễ dàng cấu hình

BẢNG GIÁ CÁC GÓI DỊCH VỤ GỌI TỰ ĐỘNG


Liên hệ