3CX là giải pháp tổng đài VoIP được xây dựng theo tiêu chuẩn mở, cung cấp cho người dùng một phương thức liên lạc hợp nhất, đảm bảo thông tin liên lạc 2 chiều: từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đến khách hàng và từ khách hàng ngược trở lại doanh nghiệp.
Với giải pháp tổng đài 3CX, người dùng có thể sử dụng ngay sau khi cài đặt. 3CX cũng dễ dàng tích hợp với các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP khác, giúp doanh nghiệp đảm bảo một hệ thống quản trị đồng nhất.
OmniTouch là đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài 3CX tại Việt Nam. Là một đơn vị cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, 3CX sẽ là mảnh ghép bổ sung, giúp doanh nghiệp sẽ theo dõi, quản lý quá trình chăm sóc khách hàng tốt hơn, đảm bảo đường truyền ổn định, hạn chế tối đa việc bỏ lỡ các cuộc gọi từ khách hàng.
OmniTouch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất, được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp vận hành hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa nguồn lực & chi phí vận hành.
Liên hệ