Tổng đài 3CX

3CX - Giải pháp tổng đài VoIP - Hỗ trợ chăm sóc KH


3CX là giải pháp tổng đài VoIP được xây dựng theo tiêu chuẩn mở, cung cấp cho người dùng một phương thức liên lạc hợp nhất, đảm bảo thông tin liên lạc 2 chiều: từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đến khách hàng và từ khách hàng ngược trở lại doanh nghiệp.

Với giải pháp tổng đài 3CX, người dùng có thể sử dụng ngay sau khi cài đặt. 3CX cũng dễ dàng tích hợp với các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP khác, giúp doanh nghiệp đảm bảo một hệ thống quản trị đồng nhất.

3CX-gioi-thieu-1

Tiện ích


  • Cài đặt đơn giản, dễ dàng quản lý, cắt giảm tối đa chi phí liên lạc
  • Dễ dàng thực hiện cuộc gọi thông qua kết nối mạng, không cần sử dụng sim
  • Cho phép người dùng tùy chỉnh trạng thái để tránh bị làm phiền trong khi đang họp hoặc đang tập trung thực hiện các công việc quan trọng
  • Nắm bắt được trạng thái của những người dùng khác (từ tất cả các hệ điều hành như Mac, Windows, iOS & Android) để hạn chế thực hiện các cuộc gọi không cần thiết
  • Ghi âm toàn bộ nội dung thoại, tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi
  • Quản lý toàn bộ các cuộc gọi của nhân viên, nâng cao chất lượng cuộc gọi

OmniTouch- Đơn vị cung cấp 3CX


OmniTouch là đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài 3CX tại Việt Nam. Là một đơn vị cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, 3CX sẽ là mảnh ghép bổ sung, giúp doanh nghiệp sẽ theo dõi, quản lý quá trình chăm sóc khách hàng tốt hơn, đảm bảo đường truyền ổn định, hạn chế tối đa việc bỏ lỡ các cuộc gọi từ khách hàng.

OmniTouch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất, được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp vận hành hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu tối đa nguồn lực & chi phí vận hành.

Bảng giá


Liên hệ