Tại sao chọn OmniTouch

Tại sao chọn OmniTouch?


OmniTouch PBX là hệ thống tổng đài ảo cloud với những tính năng ưu việt tích hợp công nghệ hiện đại đem đến chất lượng đàm thoại tư vấn chăm sóc khách hàng tuyệt hảo.

Tối ưu và nâng cao trải nghiệm ở từng kênh tiếp xúc với khách hàng mang đến một trải nghiệm đồng nhất và nâng cao vị thế doanh nghiệp trong mắt khách hàng.  Trong những kênh tiếp xúc, không thể không nhắc tới kênh thoại, nhưng việc đầu tư và vận hành một hệ thống tổng đài analog sẽ rất tốn kém và làm chậm những tiến trình tiếp xúc với khách hàng.

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí và góp phần tối ưu hóa trải nghiệm.

OmniTouch được thành lập để tạo ra điểm tiếp xúc OmniChanel (CX) toàn diện, cho phép doanh nghiệp triển khai hiệu quả và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

% Tiết kiệm chi phí đầu tư tổng đài

%Tiết kiệm chi phí nhân công quản trị

Dễ dàng tích hợp

Nâng cao trải nghiệm

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Không tốn nhân lực quản trị, đầu tư phần cứng, miễn phí gọi nội bộ. Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD).

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất.

QUẢN LÝ TRỰC QUAN

Dễ dàng theo dõi và quản lý hệ thống trên giao diện Web thân thiện trên cả máy tính và smartphone.

QUY TRÌNH LINH HOẠT

Mở rộng máy nhánh, xây dựng quy trình cuộc gọi, setup cài đặt từ xa một cách linh hoạt

BẢO MẬT HỆ THỐNG

Mọi cuộc gọi được mã hóa do đo đảm bảo tính bảo mật cao cho hệ thống

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Cam kết hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo cuộc gọi luôn thông suốt