OmniTouch được thiết kế để xử lý mọi thứ từ văn phòng nhỏ đến trung tâm liên lạc lớn có tích hợp CRM, với những tính năng ổn định và vượt trội. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp để phát triển đưa ra tính năng tốt nhất.
Thống kê cuộc gọi trong ngày cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra của mỗi máy nhánh
Tính năng quản lý cước giúp Bạn kiểm soát được cước gọi mỗi máy nhánh, phòng ban
Tuỳ chọn thiết lập ghi âm cho mỗi máy nhánh. Tuỳ chọn ghi âm chiều gọi vào, gọi ra
Giám sát trạng thái mỗi máy nhánh: Ringing, Answer, Online, Offline, Tổng cuộc gọi …
Nghe chen cuộc gọi, đàm thoại với nhân viên, đàm thoại cả nhân viên với khách hàng
Tích hợp nút Click To Call vào Excel hoặc ứng dụng khác để quay số nhanh
Tự động gọi ra theo nội dung text. Cá nhân hoá lời chào theo tên khách hàng
Hệ thống Call Center chuyên dụng. Phân bổ cuộc gọi thông minh. Giám sát RealTime. Tích hợp CRM doanh nghiệp.
Tính năng quản lý thông tin khách hàng. Thực hiện cuộc gọi trên trình duyệt Web
Tự động gọi ra theo 1 danh sách và được lặp lịch. Phân tích, báo cáo kết quả trực quan
Gửi tin nhắn nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng
Gửi email nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên giao diện quản lý khách hàng
Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng gọi đến
Hệ thống ticket để quản lý công việc, giám sát, theo dõi tiến độ hỗ trợ khách hàng
Cá nhân hoá lời chào cho mỗi người gọi vào tổng đài