Với đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất với SLA được ký kết
Đầu tư hệ thống tổng đài VoIP sẽ giúp Quý Khách Hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí điện thoại và mang tính chuyên nghiệp, bảo mật hơn.
Tư vấn xây dựng cho doanh nghiệp một bộ máy quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả và toàn diện, giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất và tối ưu tại mọi điểm tiếp xúc.
Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giải pháp, và các đối tác giải pháp chuyên ngành, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp Quý doanh nghiệp xây dựng lộ trình cho chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua thiết kế hành trình khách hàng và áp dụng các giải pháp CNTT cụ thể để xây dựng một trả nghiệm đồng nhất trên các kênh giao dịch.
Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tổng đài VoIP và Call Center, chúng tôi cung cấp dịch vụ tích hợp với giải pháp CRM của doanh nghiệp hoặc cung cấp giải pháp toàn diện cho OmniChannel Call Center.
Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trước, trong và sau bán hàng, với cam kết chất lượng dịch vụ theo SLA được ký kết.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành hệ thống tổng đài VoIP của quý doanh nghiệp. Giúp dịch vụ của quý Doanh nghiệp hoạt động thông suốt với chi phí vận hành được tối ưu nhất.