Import dữ liệu dễ dàng từ file excel.
Ghi âm sẵn câu thông báo để phát cho khách hàng.
Tài khoản đăng nhập từ web để quản lý, sử dụng
Cho phép khi đang nghe Auto call có thể bấm phím kết nối đến nhân viên tư vấn.
Phần mềm đã tích hợp sẵn đầu số gọi ra. Không phát sinh thêm chi phí gọi ra ngoài.
cho phép lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý, Nâng cao hiệu quả.
Cho phép tích hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa
Hệ thống có thể gọi theo từng người sẽ phát mỗi thông điệp khác nhau.
Cung cấp tài khoản xem báo cáo thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
Các cuộc gọi có kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm.
Chỉ tính phí trên các cuộc gọi thành công ( có bắt máy )
Cho phép tích hợp text to speech đọc đoạn văn bản cá nhân hóa
– Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.
– Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng
– Số điện thoại để Omni Smartcall chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.
Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,… sẽ không tính là cuộc gọi thành công)
Giao diện Admin dễ dàng cấu hình