- 100 Người dùng
- 40 Cuộc gọi đồng thời
- Tính năng cơ bản tổng đài
- Không hỗ trợ tích hợp
- Không hỗ trợ HA
- Bảo trì miễn phí 1 năm
Thống kê cuộc gọi trong ngày cuộc gọi nhỡ, số cuộc gọi ra của mỗi máy nhánh
Tính năng quản lý cước giúp Bạn kiểm soát được cước gọi mỗi máy nhánh, phòng ban
Tuỳ chọn thiết lập ghi âm cho mỗi máy nhánh. Tuỳ chọn ghi âm chiều gọi vào, gọi ra
Giám sát trạng thái mỗi máy nhánh: Ringing, Answer, Online, Offline, Tổng cuộc gọi …
Nghe chen cuộc gọi, đàm thoại với nhân viên, đàm thoại cả nhân viên với khách hàng
Tích hợp nút Click To Call vào Excel hoặc ứng dụng khác để quay số nhanh
Tự động gọi ra theo nội dung text. Cá nhân hoá lời chào theo tên khách hàng
Hệ thống Call Center chuyên dụng. Phân bổ cuộc gọi thông minh. Giám sát RealTime
Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng gọi đến
OmniPBX Cloud với giao diện quan trị trên nền tảng Web, dễ dàng thao tác cấu hình, sử dụng và triển khai trên nền tảng ảo hoá
Giao diện Admin dễ dàng cấu hình
Hệ thống có thể triển khai trên server vật lý hoặc trên nền tảng ảo hoá. Bảng giá chưa bao gồm VAT và chi phí server